CyberLink ใจดีแจกโปรแกรมตัดต่อ PowerDirector 12 LE ให้กันฟรีๆไปเลย

              วันนี้อากาศดี ฝนตกเล็กน้อย ผมก็เลยมาเขียนบทความ เพื่อไม่ให้บล็อกเงียบๆไป ก็เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ พอดีผมไปเจอนานแล้วแหละ ตั้งแต่ปีที่แล้ว 2015 ผมไปเจอ  PowerDirector 12 LE แล้วเข้าไปดูในเว็บหลักของโปรแกรมนี้คือทาง CyberLink นั่นเองหลายๆคนน่าจะรู้จักค่าย CyberLink นี้ดี อยู่แล้ว คือโปรแกรม CyberLink  PowerDirector 12 เนี้ยเป็นโปรแกรมตัดต่อ ผมก็บังเอิญไปเจอมาแล้ว ตอนนั้น CyberLink เขาแจกเจ้า CyberLink  PowerDirector 12 เป็นเวอร์ชั่น LE ก็คิดว่าเค้าคงแจกแปปเดียวก็น่าจะเลิกแจกไป
     
             แต่วันนี้ผมเข้าไปดูอีกที เห้ยย ยังแจกอยู่นี่นา ก็เลยเอามาเขียนลงบล็อกซะเลย จริงๆแล้วผมก็ใช้โปรแกรมนี้ตัดต่อวีดีโอลงยูทูปหลังจากได้มาก็ใช้ตัวนี้ตลอดเพราะใช้ง่ายดี ผมจะไม่รีวิวนะครับว่าเป็นยังไง เอาเป็นว่าเข้าไปโหลดมาเลยครับ http://www.cyberlink.com/stat/edms/Giveaway/PDR_Giveaway/index.jsp ตามลิ้งนี้เลย ครับ

ขั้นตอนการรับก็ไม่ยาก กรอกชื่อ อีเมล์ แล้วกด ส่งได้เลยครับ


เสร็จแล้วก็จะได้ key มาก็ไปเช็คเมลล์จะมีลิ้งค์ดาวน์โหลดส่งไปให้ครับ



หน้าตาโปรแกรมก็แบบนี้ครับ


เอาหละครับ หวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกคนนะครับ ใครชอบก็กดไลด์และแชร์บทความนี้ด้วยนะครับ และอย่าลืมติดตามบล็อกนี้นะครับบบ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.