NoxPlayer โปรแกรมจำลอง Android บน คอมพิวเตอร์ ที่ดีที่สุด


              Android เป็นระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนามาไม่นาน แต่ปัจจุบัน Android กลับเป็นระบบที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ที่นิยมเพราะเราใช้ Android บนมือถือของเรานั่นเอง ความสามารถของ Android  นั้นสามารถใช้ทำงานด้านต่างๆมากมาย แต่ส่วนใหญ่เรามักจะใช้ Android  เล่นเกมส์กัน แต่ปัญหาสำหรับผู้ใช้เลยคือ มือถือที่ใช้นั้นสเปกไม่สูง ทำให้เวลาจะเล่นเกมส์ก็จะมีปัญหาช้ากระตุก และเล่นไม่ได้ 


             นอกจากการเล่นเกมส์แล้ว  Android  นั้นก็มีแอพที่สามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอนได้ด้วย ทั้งแอพฝึกภาษา แปลภาษา เรียนรู้คณิตศาสตร์ ฯลฯ อีกมากมายที่ผู้เขียนพิมพ์ไปก็คงไม่หมด แต่เวลาเราใช้งานผ่านมือถือโดยตรงนั้น อาจเกิดความลำบากที่มือถือนั้นเล็กไป ถ้าจะใช้แทปเลทก็อาจจะลำบากกับคนที่งบจำกัด หรือสเปกไม่พอบ้าง คงจะดีถ้าเราจะนำ  Android มาใช้บน คอมพิวเตอร์ของเราเลย 




             ปัจจุบันการใช้  Android  สามารถนำมาใช้บนคอมพิวเตอร์ได้แล้ว จากการติดตั้งโดยตรงซึ่งถ้าไม่ชำนาญก็อาจจะเผลอลบข้อมูลบนฮาร์ดดิสไป หรือจากการจำลองผ่านโปรแกรมซึ่งปัจจุบันก็มีโปรแกรมจำลองมาให้เลือกใช้หลายตัวครับ แต่ที่ผู้เขียนจะแนะนำต้องเป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดครับ โปรแกรมที่ว่าคือ NoxPlayer นั่นเอง


             NoxPlayer  แค่โปรแกรมเดียว ก็เล่นแอพบน PC ได้เลย ความสามารถต่างๆของโปรแกรมนี้คือจำลองระบบ Android  ใช้งานเหมือนใช้มือถือ Android  เลยครับ สามารถดาวน์โหลดแอพต่างๆมาใช้งานได้เลย แถมใช้งานคีย์บอร์ดจากคอมพิวเตอร์ได้ครับ ใครที่ชอบ root โปรแกรมนี้ก็อนุญาตให้ root ได้ ตั้งค่าสเปกของมือถือจำลองเราได้ว่าจะจะเลือก สเปกเท่าไหร่(สเปกตามคอมของเรานะครับ เกินไม่ได้) 


             NoxPlayer  สนับสนุนเกมส์โหมดFPSสูงๆ ใช้ปุ่มเคลื่อนไหว ควบคุมได้อัตโนมัติ ราวกับว่ากำลังเล่นเกมส์ด้วย PC สเป็คสูง   สนับสนุนแอพเกมส์ทุกรูปแบบ ทั้งเกมส์เก่าและเกมส์ใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือใหม่ ก็สามารถสนุกได้ดั่งใจ  จะใช้คีย์บอร์ด จอยสติ้ก ก็ยังได้ครับ มีครบทุกฟังก์ชั่น

             ถ้าผู้อ่านสนใจโปรแกรม NoxPlayer เข้าไปดาวน์โหลดจาก https://th.bignox.com/ เว็บนี้ได้เลยครับ คุณจะรู้ว่าดีขนาดไหน 

             สำหรับการแนะนำโปรแกรมวันนี้ก็จบเพียงเท่านี้นะครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ ฝากกดไลด์เพจ แชร์บทความให้เพื่อนๆของคุณได้อ่านต่อกันด้วยนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.